Căng da mặt bằng chỉ có thực sự an toàn cho làn da?

So với các phương pháp trẻ hóa da tự nhiên thì căng da mặt bằng chỉ được xem là phương pháp hữu hiệu được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay. Tuy nhiên căng da mặt bằng chỉ có thực sự an toàn hay không thì lại chưa từng được khẳng định. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này ngay sau đây nhé.

Căng da mặt bằng chỉ có thực sự an toàn?

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ có an toàn hay không phụ thuộc vài rất nhiều yếu tố: kỹ thuật áp dụng, địa chỉ thẩm mỹ, công nghệ…. Có rất nhiều trường hợp căng da mặt bằng chỉ khiến khuôn mặt bị biến dạng, dị ứng, nhiễm trùng… Bên cạnh đó cũng có rất nhiều trường hợp sau căng da sử hữu làn da trẻ trung hơn, không còn nếp nhăn, da mặt sáng hơn… Chính vì khi lựa chọn phương pháp căng da bằng chỉ chị em cần lưu ý một số yếu tố sau:

– Áp dụng công nghệ căng chỉ toàn mặt phù hợp với tình trạng da mặt hiện tại.

– Tuân thủ đúng liệu trình thẩm mỹ.

– Có chế độ chăm sóc và dinh dưỡng sau căng da phù hợp.

– Lựa chọn đơn vị uy tín đã được chứng minh và kiểm nghiệm độ an toàn.

Căng mặt bằng chỉ là phương pháp trẻ hóa da không xâm lấn nên sau thực hiện gần như không có biến chứng, không để lại sẹo, không bị bầm, không mất máu…. Do đó các chị em hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của phương pháp làm đẹp này nếu tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng.

>>> Xem thêm: Mách mẹ cách căng da bụng sau sinh tại nhà hiệu quả và an toàn nhất

Căng da mặt bằng chỉ ở đâu?

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp tuy không cần can thiệp dao kéo nhưng lại đòi hỏi độ chính xác cao, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và thậm chí cả tính mạng. Chính vì vậy mà bạn nên lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín, vừa đảm bảo căng da an toàn, chất lượng đạt chuẩn vừa tạo được sự tin tưởng trong quá trình thực hiện.

Hiện nay trên thị trường thẩm mỹ có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ lớn, uy tín tuy nhiên cơ sở thẩm mỹ có thế mạnh về dịch vụ căng da mặt bằng chỉ phải kể Viện thẩm mỹ Gangnam. Những lý do sau đây sẽ giúp chị em hiểu hơn về dịch vụ căng chỉ da mặt tại Gangnam.

– Có đội ngũ y bác sĩ lành nghề, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Singapore…

– Quy trình thực hiện căng chỉ collagen tại Gangnam đạt chuẩn chất lượng quốc tế và y tế.

– Chi phí hợp lý, minh bạch.

– Tư vấn và đưa ra liệu trình căng da mặt phù hợp cho từng khách hàng, từng loại da.

– Cam kết bảo hành dài lâu.

– Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.

– Kỹ thuật tuân thủ nghiêm ngặt quy chuẩn an toàn của bộ y tế.

– Công nghệ căng da được chuyển giao độc quyền tại Hàn Quốc.

– Đội ngũ bác sỹ nổi tiếng tại Hàn Quốc, kinh nghiêm chuyên sâu.

Chj em nào còn đang phân vân về sự an toàn của phương pháp căng da mặt bằng chỉ thì có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0932278888 để được tư vấn kỹ hơn nhé.

>>> Bài liên quan: Phương pháp nâng cơ mặt tự nhiên hiệu quả tại nhà

Nguyễn Hương

Nguồn: Sưu tầm

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer